Home Thai News แก้ปัญหาริ้วรอยเร็วที่สุดด้วย Ultherapy
Thai News

แก้ปัญหาริ้วรอยเร็วที่สุดด้วย Ultherapy

เกี่ยวกับความชราเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การจัดการกับสัญญาณเหล่านี้ตั้งแต่เนิ่นๆ ผู้ป่วยในวัย 40 ปีไม่ควรรอจนกว่าจะอายุมากขึ้นก่อนจึงจะสามารถรับการรักษาด้วยเครื่องสำอางที่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ วิธีการรักษาที่ผู้ป่วยสามารถใช้เพื่อลดริ้วรอยก่อนวัยได้คือ Ultherapy therapy ซึ่งเป็นวิธีการรักษาแบบไม่รุกรานโดยใช้อัลตราซาวนด์ในการยกกระชับผิว

หลีกเลี่ยงการผ่าตัดด้วยวิธี Ultherapy

ในฐานะที่เป็นวิธีการรักษาแบบไม่รุกรานเพียงวิธีเดียวที่ได้รับการรับรองจาก FDA ว่าสามารถบรรเทาผิวได้ Ultherapy จึงเป็นวิธีที่เป็นไปได้และมีประสิทธิภาพสำหรับการรักษาด้วยการผ่าตัด นี่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ป่วยที่กลัวการโดนมีดหรือต้องการขยายผลเครื่องสำอาง ผู้ป่วยที่ได้รับ Ultherapy โดยเร็วไม่เพียง แต่จะได้รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติที่สะดุดตามากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสามารถก้าวไปตามกระบวนการชราตามธรรมชาติของร่างกายได้ดีขึ้นอีกด้วย ทุกคนอายุต่างกัน ผู้ป่วยบางรายอาจมีอัตราการสร้างคอลลาเจนช้ากว่าคนอื่น ๆ มากและไม่ใช่ทุกคนที่มีปัญหาเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม Ultherapy สามารถชะลอการเกิดริ้วรอยและรักษาสัญญาณแห่งวัยได้ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผากคางคอหรือหน้าอก

Rejuvenating Ultherapy

ที่Rejuvéเรายินดีให้บริการบำบัดด้วย Ultherapy แก่ผู้ป่วย ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการปรึกษาหารือแบบตัวต่อตัวกับดร. ถังและเป้าหมายของคุณจะได้รับการหารืออย่างละเอียด หากคุณรู้สึกไวต่อความเจ็บปวดหรือกลัวความรู้สึกไม่สบายที่อาจเกิดจาก Ultherapy คุณหมอ Tang มีความเชี่ยวชาญในการจัดการความเจ็บปวดคุณจึงสามารถสำรวจตัวเลือกทั้งหมดได้อย่างปลอดภัยเพื่อให้การรักษาของคุณผ่อนคลายมากที่สุด เขาอาจใช้ยาชาเฉพาะที่อย่างแรงหรือให้ยากิน ตลอดกระบวนการตัดสินใจคุณจะได้รับแจ้งและมีส่วนร่วมในกระบวนการทั้งหมด

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com