Home Thai News การฉีดโบท็อกซ์จะทำให้คุณขมวดคิ้วเป็นรอยยิ้ม
Thai News

การฉีดโบท็อกซ์จะทำให้คุณขมวดคิ้วเป็นรอยยิ้ม

เมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายของมนุษย์จะมีการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันและการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่วนใหญ่จะสะท้อนให้เห็นในรูปลักษณ์ของเรา สัญญาณแห่งวัยที่พบบ่อยที่สุดอย่างหนึ่งคือผิวหย่อนคล้อยหรือสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวซึ่งเห็นได้ชัดที่สุดบนใบหน้า นี่คือจุดที่การฉีดสารพิษโบทูลินั่มอาจช่วยได้ โดยปกติโบทูลินั่มท็อกซินเกี่ยวข้องกับริ้วรอยและริ้วรอย แต่การรักษานี้ยังสามารถแก้ปัญหาอื่น ๆ ซึ่งมักเกี่ยวข้องกับกระบวนการชราตามธรรมชาติ

เมื่อคุณส่องกระจกคุณสังเกตไหมว่าคิ้วหลบตาหรือเปลือกตาบนรู้สึกอย่างไร? คุณอาจสังเกตว่าตอนนี้มุมปากของคุณดูเหี่ยวเฉา ปัญหาความหย่อนคล้อยเหล่านี้ทำให้คุณดูเหมือนจะขมวดคิ้วตลอดเวลา สำหรับคิ้วและเปลือกตาบนที่หลบตาเล็กน้อยหรือสำหรับกรณีที่หลบตาเล็กน้อยการฉีดโบทูลินั่มท็อกซินสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้โดยไม่ทำให้คุณดูเหมือนกำลังทำศัลยกรรม

แพทย์ของคุณจะฉีดปริมาณที่แม่นยำและควบคุมอย่างระมัดระวังลงในพื้นที่เป้าหมายเพื่อให้คุณดูเป็นธรรมชาติและเป็นธรรมชาติ สามารถฉีดโบทูลินั่มท็อกซินเหนือคิ้วหรือที่ปลายหน้าผากและข้างปากเพื่อแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยของคุณ

ข่าวดีก็คือเมื่อคุณได้รับการรักษาด้วยโบทูลินั่มท็อกซินแพทย์ของคุณยังสามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าและริ้วรอยทำให้การรักษาเป็นขั้นตอนทั้งหมดในหนึ่งเดียว ผลลัพธ์อาจอยู่ได้สามถึงหกเดือน หากคุณต้องการคงความสดใสของความอ่อนเยาว์ไว้และผลลัพธ์จะหายไปคุณสามารถปรึกษาแพทย์เพื่อรับการฉีดอีกรอบ ขนาดยาฉีดสำหรับการรักษารอบถัดไปมักจะต่ำกว่าขนาดเริ่มต้นของคุณ

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com