Home Thai News สามสิ่งที่คาดหวังระหว่างการรักษารูปร่างของ SculpSure
Thai News

สามสิ่งที่คาดหวังระหว่างการรักษารูปร่างของ SculpSure

SculpSure เป็นความก้าวหน้าล่าสุดในการรักษารูปร่าง / การลดไขมันแบบไม่รุกราน นี่คือการรักษาด้วยเลเซอร์แบบไม่รุกรานที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาแห่งแรกเพื่อลดไขมันที่หน้าท้องหน้าท้องหลังและต้นขา ล่าสุดยังได้รับการรับรองจากอย. ในการลดไขมันใต้คาง

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัดเพื่อขจัดไขมันหน้าท้องหรือไขมันที่หน้าท้องหรือบริเวณอื่น ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นวิธีนี้อาจเป็นวิธีแก้ปัญหา เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแบบตัวต่อตัวกับ Dr.

สำหรับการอ้างอิงของคุณนี่คือสามสิ่งที่คุณคาดหวังได้ในระหว่างการประมวลผล SculpSure:

1. คุณอาจรู้สึกไม่สบายตัว

ในระหว่างการรักษาด้วย SculpSure เนื่องจากความร้อนสูงที่ใช้ใต้ผิวหนัง (107.6 ถึง 116.6 องศาฟาเรนไฮต์) คุณอาจรู้สึกไม่สบายตัวเมื่อแอปพลิเคชันถึงอุณหภูมิสูงสุด ความร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะทำหน้าที่โดยตรงกับเซลล์ไขมันเป้าหมายทำลายพวกมันจนถึงจุดที่พวกมันไม่สามารถดำรงอยู่ได้อีกต่อไป

2. กระบวนการนี้สลับกันระหว่างการให้ความร้อนและความเย็น

อุปกรณ์ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนที่จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อถึงอุณหภูมิสูงสุด ช่วยให้ผิวเย็นสบายลดความรู้สึกไม่สบายและมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ป่วย

3. พื้นที่เป้าหมายอาจแสดงเป็นสีแดงและรู้สึกอ่อนโยนเล็กน้อย

อีกครั้งสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับความร้อนที่เกิดขึ้นใต้ผิวหนัง หากคุณสังเกตเห็นว่าผิวหนังมีรอยแดงหรือรอยแดงบริเวณเป้าหมายหลังจากถอดแอปพลิเคชั่น SculpSure ไม่ต้องกังวล สิ่งเหล่านี้เป็นปรากฏการณ์ปกติและจะหายไปเอง

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com