Home Thai News SculpSure ทรีทเม้นท์ลดไขมัน Love Handle
Thai News

SculpSure ทรีทเม้นท์ลดไขมัน Love Handle


ไขมันที่ดื้อดึงด้านข้างหรือด้านข้างมักเรียกว่า “ด้ามรัก” แม้ว่าอาจปรากฏเป็นชายและหญิงในเวลาเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าผู้ชายจะต้องทนทุกข์ทรมานมากที่สุด SculpSure เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดในเทคนิคการรักษาแบบไม่รุกรานที่สามารถลดไขมันในช่องท้องหน้าท้องต้นขาและแขน นี่คือการรักษารูปร่างด้วยเลเซอร์ที่ช่วยในการปรับรูปร่างซึ่งสามารถกำหนดเป้าหมายไปที่ไขมันที่ดื้อรั้นในบริเวณเหล่านี้

ทำไมผู้ชายถึงสะสมไขมันบริเวณลำตัวด้านล่างมากกว่าผู้หญิง?

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการออกกำลังกายชี้ให้เห็นเหตุผล: เมื่อเทียบกับผู้หญิงผู้ชายจะมีเซลล์ไขมันในบริเวณนี้มากกว่า เมื่อไขมันเข้าสู่ร่างกายมนุษย์และถูกเปลี่ยนเป็นไตรกลีเซอไรด์ (สถานะการกักเก็บไขมัน) ไขมันเหล่านี้จะเข้าสู่เซลล์ไขมันเพื่อจัดเก็บโดยตรง เนื่องจากเซลล์ไขมันเหล่านี้กระจายตัวมากขึ้นที่ด้านข้างของลำต้นจึงเป็นบริเวณที่พวกมันเข้าไปครั้งแรก

ผู้ชายที่ต้องการกำจัดไขมันที่ดื้อรั้นเหล่านี้ให้เร็วขึ้นและง่ายขึ้นสามารถเลือกทำโปรแกรมลดไขมัน SculpSure ได้ แต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 25 นาที แอพพลิเคชั่นถูกติดตั้งไว้ที่ด้านข้างซึ่งเลเซอร์จะถูกนำไปที่ใต้ผิวหนังเพื่อทำลายและฆ่าเซลล์ไขมัน เมื่อเวลาผ่านไปร่างกายจะกำจัดเซลล์ไขมันเหล่านี้ตามธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ปรากฏขึ้นประมาณหกสัปดาห์หลังจากการรักษาด้วย SculpSure และผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะปรากฏหลังจาก 12 สัปดาห์

ผู้ป่วยอาจต้องการการรักษาด้วย SculpSure เพียงครั้งเดียวทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณของไขมันที่จะกำจัดออกไป หากต้องการการรักษามากขึ้นการรักษาครั้งต่อไปมักกำหนดไว้ 12 สัปดาห์หลังการผ่าตัดครั้งแรก แพทย์ของคุณจะแจ้งให้คุณทราบหากคุณต้องการการรักษาเพิ่มเติมเพื่อขจัดไขมันที่คุณต้องการออกไป

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com