Home Thai News Ultherapy สามารถทำให้คุณอายุมากขึ้นได้อย่างไร
Thai News

Ultherapy สามารถทำให้คุณอายุมากขึ้นได้อย่างไร


คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าบางคนอายุมากขึ้นอย่างสง่างาม? หากคุณมองใกล้ ๆ คุณจะพบว่าไม่ใช่เพราะมันไม่มีริ้วรอยและริ้วรอย พวกเขามีสัญญาณแห่งวัย แต่ก็ไม่ชัดเจนนักในทางใดทางหนึ่งดูเหมือนว่าจะเหมาะกับวัยของพวกเขา ความลับของพวกเขาคืออะไร? สำหรับคนดังอย่าง Christie Brinkley ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก Ultherapy

บทบาทของคอลลาเจน

Ultherapy แตกต่างจากการรักษาความงามอื่น ๆ ตรงที่ใช้ภาพอัลตราซาวนด์เพื่อรักษาสัญญาณแห่งวัยเหล่านี้ ไม่ว่าคุณต้องการปรับปรุงรอยตีนกาหรือรอยขมวดคิ้วเทคโนโลยี Ultherapy สามารถเจาะลึกลงไปในผิวหนังและกำหนดเป้าหมายไปที่ชั้นเนื้อเยื่อที่อยู่เพื่อเริ่มการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้อย่างรวดเร็วซึ่งเป็นกระบวนการตามธรรมชาติของร่างกายในการผลิตคอลลาเจน ทำไมคอลลาเจนจึงมีความสำคัญ?

เรียกสั้น ๆ ว่าคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ช่วยยึดผิวหนังไว้ด้วยกัน เมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายของเราจะเริ่มผลิตคอลลาเจนน้อยลงเรื่อย ๆ และผิวของเราก็สูญเสียความยืดหยุ่นไป ผลลัพธ์ที่ได้คือกระจกที่เรามักจะเห็นเมื่อตีกระจกในช่วงกลางหรือปลายทศวรรษที่ 1930 มีผิวหนังหย่อนคล้อย ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว Ultherapy ใช้พลังงานเสียงเพื่อหลีกเลี่ยงผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นี่คือสาเหตุที่ผลลัพธ์ของ Ultherapy เริ่มเปล่งประกายเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังการรักษา ร่างกายของคุณมีเวลาและกระบวนการในการสร้างคอลลาเจนสดใหม่

ด้วยการทำ Ultherapy ทำให้ผู้หญิงหลายล้านคนกระชับผิวโดยไม่ต้องเจ็บปวดและไม่ต้องผ่าตัด Ultherapy เป็นการรักษาแบบไม่รุกรานเพียงวิธีเดียวที่สามารถเข้าถึงระบบ aponeurotic (SMAS) แบบผิวเผิน SMAS เป็นชั้นเนื้อเยื่อเดียวกับที่รักษาโดยการผ่าตัดแบบรุกราน

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com